Quy trình xử lý khiếu nại của chúng tôi
Tại UOBAM, chúng tôi luôn cố gắng giải quyết mối quan tâm của bạn càng sớm càng tốt. Trong cùng ngày, đơn vị độc lập của chúng tôi (Corporate Governance) sẽ gửi cho bạn xác nhận về việc đã nhận được đơn khiếu nại của bạn. Đội ngũ chúng tôi sẽ tiến hành một cuộc đánh giá kỹ lưỡng về mối quan tâm của bạn, bao gồm việc gọi điện thoại cho bạn và giải quyết mối quan tâm của bạn trong vòng 7 ngày làm việc. Trong trường hợp cần thêm điều tra do sự phức tạp của vấn đề, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn về tiến trình và cố gắng giải quyết mối quan tâm của bạn trong một khoảng thời gian hợp lý. Để chúng tôi tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng về vụ việc của bạn, chúng tôi sẽ cần thông tin liên quan đến khiếu nại của bạn, bao gồm tên, số CMND/hoặc số hộ chiếu và thông tin liên lạc của bạn để chúng tôi có thể tiếp tục điều tra. Vui lòng lưu ý rằng chúng tôi có thể không thể trả lời khiếu nại của bạn trừ khi thông tin đủ được cung cấp.
Vai trò của Corporate Governance
Tại UOBAM, đội ngũ Corporate Governance của chúng tôi hoạt động độc lập với các đơn vị bán hàng/ tư vấn đầu tư. Chúng tôi luôn cố gắng giải quyết mối quan tâm của bạn một cách công bằng và giải quyết mối quan tâm của bạn trong một khoảng thời gian hợp lý. Để nhận bản sao về Quy trình xử lý khiếu nại, bạn có thể ghé thăm văn phòng của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại +84 28 3822 1966.